วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 73
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าปรมินทร์ โฆษิตกุลพร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เพ็ญรุ้ง จำปาทอง
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในภาคใต้รพีพัฒน์ ศรีศิลารักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นันท์นภัส รอดทอง
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในจังหวัดสระบุรีคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธีรภัทร์ ศศิธรโรจนชัย
2564ตัวแบบสมการโครงสร้างของกลยุทธ์การตลาด 4Es และคุณค่าตราสินค้า ที่มีผลในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มวิตามินซีรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; มินตรา จันทร์เสถียร
2564ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคที่มีต่อการรับรู้ด้านส่วนประสมทางการตลาดของเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นัฏฐวรรณ ขอประเสริฐสุข
2563การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลปรางค์ เกษเพชรสุวรรณ
2563ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อรถยนต์ประเภทประหยัดพลังงานคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธนภค วกุลกันต์ธน
2563ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครสมศักดิ์ บุตรสาคร, อาจารย์ที่ปรึกษา; พนิดา นิ่มน้อย
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการท่องเที่ยวรูปแบบฟู้ดทัวร์ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม, อาจารย์ที่ปรึกษา; รณกร สุริยมงคล
2563ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการทำวิจัยเชิงยุทธศาสตร์ ของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพกิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกตุวดี อุเทน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพพิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์, อาจารยืที่ปรึกษา; ปราณปรียา ปิ่นโต
2020Factors affecting offline purchasing intention towards smart phones: a cases study of Chinese undergraduate students in Bangkok.Jirangrug Samakjarn , advisor; CuiI, Xiaoxing
2563การศึกษาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ; สิทธิชัย โจมสว่าง
2563ปัจจัยเชิงสาเหตุของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจ โรงภาพยนตร์ในยุคดิจิทัลรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ก่องกาญจน์ กาญจนชุมพล
2563การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าของดิจิทัลแพลตฟอร์มบริการขายสินค้ากิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; มัลลิกา จันตรี
2563ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อมูลค่าหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPLs) ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ปรมินทร์ โฆษิตกุลพร, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุษบา ตากูล
2563การสร้างความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรส่วนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในธุรกิจค้าปลีก กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกมรกตพิลาพรรณ โพธิ์นรินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชญานุช วุฒิศักดิ์
2561การศึกษาปัญหาของผู้ดำเนินการของธุรกิจส่งออกทุเรียนไปประเทศจีนที่มีผล ต่อลักษณะบางประการของผู้ประกอบการคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; Huang Yongxing
2561ความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ คุณค่าตราสินค้าต่อความจงรักภักดีเชิงทัศนคติและเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ โรงพยาบาลเอกชนที่ไม่ได้มุ่งแสวงหากำไรในเขตกรุงเทพมหานครรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ; อมรรัตน์ แย้มรส
2561ศึกษาปัจจัยความเครียด และความขัดแย้งภายในองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงาน กรณีศึกษาตัวอย่างบริษัท Aปรารถนา ศรีสุข; ไพพรรณ อภิธรรมกิตติ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 73