วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 73
Issue DateTitleAuthor(s)
2562การรับรู้การสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ขององค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยกิตติพงษ์ โสภณธรรมภาณ,อาจารย์ที่ปรึกษา; ธิดาภรณ์ ศรีฟ้า
2562ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการภาพยนตร์ Online Streaming ของกลุ่ม Gen X และ Yรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; สถาพร สุขศรีวรรณ
2562การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ของกลุ่ม Gen X และ Gen Y ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเกษตรออนไลน์รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ,อาจารย์ที่ปรึกษา; ณิชาฎา ใจซื่อ
2562อิทธิพลของการรับรู้ถึงประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อความน่าเชื่อถือของระบบ Mobile Banking ในเขตกรุงเทพมหานครคุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลลิตา อุดรชัยนิตย์
2562-06ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของธุรกิจเบเกอรี่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสมศักดิ์ บุตรสาคร, อาจารย์ที่ปรึกษา; วันทนา ประณิธานธรรม
2566อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยี องค์ประกอบของเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ 7C’s และรูปแบบการดำเนินชีวิต ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมความงามและสุขภาพผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สุภาพร ดงเกิด; รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ
2562รูปแบบการพัฒนาการฝึกอบรมที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในสายอาชีพของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพกิ่งแก้ว เอี่ยมแฉล้ม, อาจารย์ที่ปรึกษา; The purpose of this research was to study training Viewpoints affecting career advancement of support staffs of Rajamangala University of Technology krungthep and to study the model of training for career advancement of support staff of Rajamangala Universityof Technology krungthep. A mixed method research is used. The quantitative surveys were administered to 136 support staffs assessing data analysis: percentage, frequency, mean, standard deviation, t-test statistics and f- test statistics.The In-Depth interview was used with executives. The research revealed that the support staffs agreed that training could increase working skill at the first rank. Workshop training created understanding and be able to put into action for staff at high level. The demographic factors that affecting the model of training for career advancement of support staff of Rajamangala University of Technology krungthep were gender, age,education level, duration of work, position type and personnel type .The good training model for career advancement affect career advancement of support staff of Rajamangala University of Technology krungthep. The expectation for model that could enhance career advancement was digital workshop.; นฤมล แก้วซิ้ม
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจาก ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐมเชิงชาย สุวรรณกูฏ; วรวุฒิ ประเสริฐศักดิ์
2562ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับความผูกพันองค์กรของ บุคลากรสายสนับสนุน ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลส่วนกลางสุพาภรณ์ รัตนะราช; หทัยกร พันธุ์งาม, อาจารย์ที่ปรึกษา
2562การศึกษาทักษะที่จำเป็นของแรงงานธุรกิจค้าปลีกประเภทห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานครสมศักดิ์ บุตรสาคร, อาจารย์ที่ปรึกษา; มนัสรินทร์ กวางวิเศษ
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตรผ่านเครือข่ายออนไลน์ด้วย เทคนิคการวัดพฤติกรรมเชิงเส้นแบบหลายกลุ่มของกลุ่มผู้บริโภค เจนเนอร์เรชั่น บี เอ็กซ์ และ วายรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; อัมรัตน์ บุตรโสภา
2562แรงจูงใจและภาวะผู้นำที่มีผลสัมฤทธิ์ต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ในองค์กรยุค 4.0 กรณีศึกษา บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน)คุณากร ไวยวุฒิ, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิตยา พรมจันทร์
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้สูงอายุ กรณีศึกษากลุ่มผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในเขตบางแคเชิงชาย สุวรรณกูฎ, อาจารย์ที่ปรึกษา; พัชรี บุตรฉ่่า
2560-10-17กฟผ.ตามรอยพระราชปณิธานด้านการประหยัด ประกวดออกแบบเสื้อยับ เตรียมออกผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 ออกสู่ตลาดไทยโพสต์
2562ปัจจัยด้านองค์กรที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรม ในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดสมศักดิ์ บุตรสาคร,อาจารย์ที่ปรึกษา; อำพร พันมะณี
2562พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อการเลือกซื้อโยเกิร์ตแช่แข็ง กรณีศึกษาเขตกรุงเทพมหานครเชิงชาย สุวรรณกูฏ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิริลักษณ์ คำพึ่ง
2562ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อการออม ภาคครัวเรือนของประเทศไทยปรมินทร์ โฆษิตกุลพร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เมทาวี มีเกล็ด
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความไว้วางใจ และการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ไลฟ์ (Facebook LIVE) ของกลุ่มผู้บริโภค Generations X, Y, Zรุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ, อาจารย์ที่ปรึกษา; มัสลิน ใจคุณ
2562ภาวะผู้นำกับความผูกพันองค์กรของพนักงานในกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา บริษัท Aปรารถนา ศรีสุข, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิชญา โรจนมงคล
2562ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์เชิงคุณภาพที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการออมเพื่อ การเกษียณอายุผ่านกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กรณีศึกษา: พนักงานบริษัท ซัสโก้ จำกัดปรมินทร์ โฆษิตกุลพร, อาจารย์ที่ปรึกษา; พรพิมล จรุงวิศาลกุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 73