Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorตติยา องศ์สิริพร, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน
dc.contributor.authorธนกฤต ไวทยประสาน-
dc.contributor.authorพุฒิพัฒน์ บุญทับ-
dc.contributor.authorศิริรัตน มั่นสติ-
dc.date.accessioned2021-07-30T01:34:27Z-
dc.date.available2021-07-30T01:34:27Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4354-
dc.description.abstractโครงงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำระบบแจ้งและติดตามงานซ่อมบำรุงให้กับ ฝ่ายอาคารสถานที่ กองกลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพและเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เชี่ยวชาญและผู้ใช้งานหลังการพัฒนาระบบแจ้งและติดตามงานซ่อมบำรุง ของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยระบบจะประกอบด้วย จัดการข้อมูลผู้ใช้งาน ข้อมูลช่างซ่อม ข้อมูลแจ้งซ่อม ข้อมูลจ่ายงานซ่อม งานที่ต้องซ่อม พื้นที่ สถานที่ หน่วยงาน ผู้รับผิดชอบ ประเภทงานซ่อมและออกรายงาน ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยภาษาพีเอชพีและใช้ MySQL เป็นระบบจัดกาฐานข้อมูล จากการวิเคราะห์ความพึงพอใจของการพัฒนาระบบแจ้งและติดตามงานซ่อมบำรุง กรณีศึกษา ฝ่ายอาคารสถานที่ กองกลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยผู้เชี่ยวชาญมีความพึงพอใจในระดับมาก และผู้ใช้งานมีความพอใจ ในระดับมาก ผลการประเมินพบว่า ประสิทธิภาพของระบบความพึงพอใจของผู้เชี่ยวชาญ โดยรวมพบว่า อยู่ในระดับเหมาะสมมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย = 4.59, ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน = 0.54) และความพึงพอใจของผู้ใช้งานโดยรวมพบว่าผู้ใช้งานมีความพึงพอใจระบบอยู่ในระดับเหมาะสมมาก (ค่าเฉลี่ย = 4.16, ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน = 0.73)en_US
dc.description.abstractThis project has objectives to create warning and maintenance tracing system for building department of Rajamangala University of Technology Krungthep and to assess satisfaction of experts and users after developed warning and tracing system of Rajamangala University of Technology Krungthep. The system is composed of users’ data management, technician data, repair data, payment expense data, tasks, area, location, organization, persons in charge, repairment type, and report issuing that is developed by PHP and use MySQL as the database management system. According to analysis of satisfaction of warning and maintenance tracing system for building department of Rajamangala University of Technology Krungthep, which experts have much satisfaction and users also have much satisfaction. Satisfaction assessment result founds efficiency of satisfaction by users, overall are in very suitable level (means=4.59, S.D.=0.54) and overall satisfaction of users are in very suitable level too (means=4.16, S.D.=0.73)
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาระบบสารสนเทศen_US
dc.subjectโครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2563en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- คณะบริหารธุรกิจ -- สาขาวิชาระบบสารสนเทศen_US
dc.subjectระบบแจ้งและติดตามen_US
dc.subjectงานซ่อมบำรุงen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- งานซ่อมบำรุงen_US
dc.titleระบบแจ้งและติดตามงานซ่อมบำรุง กรณีศึกษา ฝ่ายอาคารสถานที่ กองกลาง มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.title.alternativeRepair Notification and Follow Maintenance Work System Case Study of The Central Uilding Department of Rajamangala University of Technology Krungthepen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ระบบแจ้งและติดตามงานซ่อมบารุง.pdf183.5 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.