Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3199| Title: | การตลาดเพื่อความยั่งยืน |
| Other Titles: | Sustainability marketing |
| Authors: | นธกฤต วันต๊ะเมล์ |
| Keywords: | การตลาด |
| Issue Date: | 2561 |
| Publisher: | กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Abstract: | หนังสือเกี่ยวกับการตลาดเพื่อความยั่งยืน เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทางการตลาดที่มิได้มุ่งเพียงการเติบโตของผลกำไรที่เป็นตัวเงินแต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นการสร้างความเติบโตขององค์กรอย่างสมดุลทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ มิติทางสังคม และมิติทางสิ่งแวดล้อม |
| URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3199 http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157472 |
| ISBN: | 9786164556010 |
| Appears in Collections: | มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019) |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 9786164556010.jpg | 28.55 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.