Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนธกฤต วันต๊ะเมล์-
dc.date.accessioned2019-08-04T02:28:08Z-
dc.date.available2019-08-04T02:28:08Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.isbn9786164556010-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3199-
dc.identifier.urihttp://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157472
dc.description.abstractหนังสือเกี่ยวกับการตลาดเพื่อความยั่งยืน เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทางการตลาดที่มิได้มุ่งเพียงการเติบโตของผลกำไรที่เป็นตัวเงินแต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นการสร้างความเติบโตขององค์กรอย่างสมดุลทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ มิติทางสังคม และมิติทางสิ่งแวดล้อมen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherกรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subject.classification658.8 น14ก
dc.titleการตลาดเพื่อความยั่งยืนen_US
dc.title.alternativeSustainability marketingen_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786164556010.jpg28.55 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.