Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3199
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นธกฤต วันต๊ะเมล์ | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-04T02:28:08Z | - |
dc.date.available | 2019-08-04T02:28:08Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.isbn | 9786164556010 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3199 | - |
dc.identifier.uri | http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157472 | |
dc.description.abstract | หนังสือเกี่ยวกับการตลาดเพื่อความยั่งยืน เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทางการตลาดที่มิได้มุ่งเพียงการเติบโตของผลกำไรที่เป็นตัวเงินแต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นการสร้างความเติบโตขององค์กรอย่างสมดุลทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ มิติทางสังคม และมิติทางสิ่งแวดล้อม | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject.classification | 658.8 น14ก | |
dc.title | การตลาดเพื่อความยั่งยืน | en_US |
dc.title.alternative | Sustainability marketing | en_US |
dc.type | Book | en_US |
Appears in Collections: | มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9786164556010.jpg | 28.55 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.