Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3199
Title: การตลาดเพื่อความยั่งยืน
Other Titles: Sustainability marketing
Authors: นธกฤต วันต๊ะเมล์
Keywords: การตลาด
Issue Date: 2561
Publisher: กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Abstract: หนังสือเกี่ยวกับการตลาดเพื่อความยั่งยืน เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทางการตลาดที่มิได้มุ่งเพียงการเติบโตของผลกำไรที่เป็นตัวเงินแต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นการสร้างความเติบโตขององค์กรอย่างสมดุลทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ มิติทางสังคม และมิติทางสิ่งแวดล้อม
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3199
http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157472
ISBN: 9786164556010
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786164556010.jpg28.55 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.