Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3199
Title: | การตลาดเพื่อความยั่งยืน |
Other Titles: | Sustainability marketing |
Authors: | นธกฤต วันต๊ะเมล์ |
Keywords: | การตลาด |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Abstract: | หนังสือเกี่ยวกับการตลาดเพื่อความยั่งยืน เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทางการตลาดที่มิได้มุ่งเพียงการเติบโตของผลกำไรที่เป็นตัวเงินแต่เพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นการสร้างความเติบโตขององค์กรอย่างสมดุลทั้งในมิติทางเศรษฐกิจ มิติทางสังคม และมิติทางสิ่งแวดล้อม |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3199 http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157472 |
ISBN: | 9786164556010 |
Appears in Collections: | มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9786164556010.jpg | 28.55 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.