Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1605
Title: การศึกษาการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ภาคการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังในเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร : รายงานการวิจัย
Other Titles: A study of learning organization in small and medium enterprises (smes) leather products manufacturing sector in yannawa district bangkok
Authors: นวลจันทร์ ปัทพงศ์
Keywords: การเรียนรู้องค์การ --วิจัย
Issue Date: 2555
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลและศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในการศึกษาผู้วิจัยได้ใช้วิธี Cluster Random Sampingโดยการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญผู้วิจัยได้เก็บตัวอย่างจากกลุ่มผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจานวนทั้งสิ้น 400 ตัวอย่าง การศึกษาครั้งนี้ได้ทาการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่วิเคราะห์โดยการการใช้ค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย ทดสอบค่าโดยใช้สหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน(Pearson Product Moment Correlation)
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1605
Appears in Collections:งานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nonjan_2012.pdf3.26 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.