Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนวลจันทร์ ปัทพงศ์
dc.date.accessioned2018-05-02T03:24:08Z
dc.date.available2018-05-02T03:24:08Z
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1605
dc.description.abstractการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลและศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในการศึกษาผู้วิจัยได้ใช้วิธี Cluster Random Sampingโดยการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญผู้วิจัยได้เก็บตัวอย่างจากกลุ่มผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจานวนทั้งสิ้น 400 ตัวอย่าง การศึกษาครั้งนี้ได้ทาการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่วิเคราะห์โดยการการใช้ค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย ทดสอบค่าโดยใช้สหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน(Pearson Product Moment Correlation)en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ สถาบันวิจัยและพัฒนาen_US
dc.description.sponsorshiplibrary@rmutk.ac.th/
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectการเรียนรู้องค์การ --วิจัยen_US
dc.titleการศึกษาการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ภาคการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังในเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeA study of learning organization in small and medium enterprises (smes) leather products manufacturing sector in yannawa district bangkoken_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:งานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nonjan_2012.pdf3.26 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.