Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคณะบริหารธุรกิจ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. กระทรวงศึกษาธิการ
dc.date.accessioned2017-03-09T04:05:19Z
dc.date.available2017-03-09T04:05:19Z
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/954
dc.identifier.urihttp://www.bu.rmutk.ac.th/pdf/Marketing.pdf
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- คณะบริหารธุรกิจ -- หลักสูตรการศึกษาen_US
dc.titleหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555)en_US
dc.title.alternativeหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:หลักสูตร



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.