Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4650
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorทิฐฐาน เนียมชูชื่น, อาจารย์ที่ปรึกษา
dc.contributor.authorชาราดา วิลาทอง
dc.contributor.authorธวัลรัตน์ พันธ์ลักษณะ
dc.date.accessioned2022-08-02T15:38:44Z
dc.date.available2022-08-02T15:38:44Z
dc.date.issued2564
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4650
dc.description.abstractเพื่อศึกษาความพึงพอใจหลังการใช้งานสื่อการเรียนการ สอนวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง เทศกาลและประเพณีของจีน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ นักเรียนขั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสายการเรียนวิชาภาษาจีนจากโรงเรียนในสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร จำนวน 98 คน จากตารางลิเศิร์ท (Likert) โดยใช้วิธีการ เลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ 1) สื่อการเรียนการสอนวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง เทศกาลและประเพณีของจีน 2/ แบบประเมินคุณภาพ ผ่านการประเมินความสอดคล้อง ระหว่างข้อคำถามกับวัตถุประสงค์(IOC) 3) แบบประเมินความพึ่งพอใจหลังการรับชมสื่อการเรียนการ สอนวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง เทศกาลและประเพณีของจีน ใช้ค่ามาตราส่วนประมาณ ค่า 5 ระดับ ผลการศึกษาพบว่า 1) การผลิตสื่อการเรียนการสอนวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง เทศกาลและ ประเพณีของจีน ใช้กระบวนการผลิต 3P ประกอบด้วย การเตรียมการก่อนการผสิต กระบวนการผลิต การะบวนการหลังการผลิต 2) แบบประเมินคุณภาพในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดen_US
dc.description.abstract
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. เทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียงen_US
dc.subjectโครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2564en_US
dc.subjectอินโฟรกราฟิกen_US
dc.subjectประเพณี -- จีนen_US
dc.subjectสื่อการเรียนการสอน
dc.titleเพื่อผลิตสื่อการเรียนการสอนวิดีโออินโฟกราฟิกเรื่องเทศกาลและประเพณีของจีนen_US
dc.title.alternativeen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ทัศนคติและความคิดเห็นของบุคคล.pdf105.59 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.