Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChaffey, Dave.-
dc.contributor.authorEllis-Chadwick., Fiona.-
dc.date.accessioned2019-08-04T01:41:57Z-
dc.date.available2019-08-04T01:41:57Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.isbn9781292077611-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3192-
dc.identifier.urihttp://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157256
dc.description.abstractหนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล ด้านกลยุทธ์การดำเนินงานและการปฏิบัติ การใช้ประโยชน์จากสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาด การเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงและการสื่อสารดิจิทัลโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์เช่น Twitter และ Facebooken_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherHarlow : Pearsonen_US
dc.sourceHarlow : Pearson, 2016.
dc.subjectInternet marketing.en_US
dc.subjectStrategic Planning.en_US
dc.subjectElectronic commerce--Management.en_US
dc.subject.classification658.872 C433D 2016
dc.titleDigital marketing : strategy,implementation and practiceen_US
dc.typeBooken_US
dc.description.version6th ed.
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9781292077611.jpg57.32 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.