Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2305
Title: | หลักการการให้บริการที่ดี |
Authors: | สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน |
Keywords: | การให้บริการที่ดี สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน หลักการ |
Issue Date: | 2554 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
Abstract: | หลักการการให้บริการที่ดี
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
1. บริการด้วยความเต็มใจภายใต้มาตรฐานเดียวกัน
2. มีบุคลิกภาพ แสดงถึงความรู้ ความสามารถทักษะเพื่อตอบรับ
ผู้รับบริการ
3. ยิ้มแย้ม แจ่มใส วาจาสุภาพ อ่อนน้อม
4. มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน
5. รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำร้องเรียนเพี่อปรับเปลี่ยน
ภายใต้กฎและระเบียบ
6. ให้บริการด้านเอกสาร ได้ทันตามกำหนดเวลา
7. ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต
8. บริการด้วยน้ำใจ และมีความเอื่อเฟื้อเผื่อแผ่ library.carit@mail.rmutk.ac.th |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2305 http://www.ascar.rmutk.ac.th/system/?page_id=117 |
Appears in Collections: | งานวิจัย/KM |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หลักการการให้บริการที่ดี.pdf | 118.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.