Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน-
dc.date.accessioned2019-05-08T03:35:28Z-
dc.date.available2019-05-08T03:35:28Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2305-
dc.identifier.urihttp://www.ascar.rmutk.ac.th/system/?page_id=117
dc.description.abstractหลักการการให้บริการที่ดี สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 1. บริการด้วยความเต็มใจภายใต้มาตรฐานเดียวกัน 2. มีบุคลิกภาพ แสดงถึงความรู้ ความสามารถทักษะเพื่อตอบรับ ผู้รับบริการ 3. ยิ้มแย้ม แจ่มใส วาจาสุภาพ อ่อนน้อม 4. มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน 5. รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำร้องเรียนเพี่อปรับเปลี่ยน ภายใต้กฎและระเบียบ 6. ให้บริการด้านเอกสาร ได้ทันตามกำหนดเวลา 7. ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต 8. บริการด้วยน้ำใจ และมีความเอื่อเฟื้อเผื่อแผ่en_US
dc.description.abstractlibrary.carit@mail.rmutk.ac.th
dc.description.sponsorshipสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectการให้บริการที่ดีen_US
dc.subjectสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนen_US
dc.subjectหลักการen_US
dc.titleหลักการการให้บริการที่ดีen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:งานวิจัย/KM

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
หลักการการให้บริการที่ดี.pdf118.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.