Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1429
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | จินตนา มณีใส | - |
dc.contributor.author | อังคณา อินทแสง | - |
dc.date.accessioned | 2018-01-19T07:34:19Z | - |
dc.date.available | 2018-01-19T07:34:19Z | - |
dc.date.issued | 2555 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1429 | - |
dc.identifier.uri | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=332&doc_type=0&TitleIndex=1 | |
dc.description.abstract | การวิจัยในครั้งนี้ วิจัยความปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกองคลังในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพโดยมีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อวิจัยความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการดำเนินงานกองคลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 2. เพื่อศึกษาปัญหา อุุปสรรค ข้อเสนอแนะในการให้บริการของกองคลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จำแนกตามการปฏิบัติงาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างที่เข้ามาใช้บริการได้แก่ นักศึกษา อาจาย์ เจ้าหน้าที่ และพนักงานบริษัทที่เข้ามาติดต่อกับกองคลังของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ประมาณ 10,000 คน และวิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีทางสถิติได้แก่ วิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีทางสถิติได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐาน การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติเชิงอนุมาน (Inferential statistic) ได้แก่ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว โดยใช้สูตรค่า One-wayAnalysis of Variance กรณีพบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติจะทำการตรวจสอบความแตกต่างเป็นรายคู่ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.5 หรือระดับความเชื่อมั่น 95% โดยใช้สูตรตามวิธีเชฟเฟ (Scheffe) | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.description.sponsorship | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้ใช้--กองคลัง--มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกองคลังของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ : รายงานวิจัย | en_US |
dc.title.alternative | Satisfaction of the Users Services Division of Rajamangala University of Technology Krungthep | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | งานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Jintana_2012.pdf | 2.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.