Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปทุม วัฒนพรพรหม-
dc.contributor.authorธนพรรษ พฤกษะวัน-
dc.date.accessioned2018-01-18T01:52:02Z-
dc.date.available2018-01-18T01:52:02Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1395-
dc.identifier.urihttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=313&doc_type=0&TitleIndex=1
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิงทางด้านเกม เรื่องเวคเตอร์ในวิชาแคลคูลัส 1 สาหรับวิศวกร (2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักศึกษาที่ศึกษาด้วยบทเรียนอีเลิร์นนิง เรื่องเวกเตอร์ กับนักศึกษาที่เรียนตามปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการทดลองครั้งนี้ เป็นนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนวิชาแคลคูลัส1 สาหรับวิศวกร ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จานวน 60 คนโดยแบ่งกลุ่ม 2 กลุ่ม คือ กลุ่มทดลองจานวน 30 คน และกลุ่มควบคุมจานวน 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยนี้ประกอบด้วยบทเรียนอีเลิร์นนิง ทางด้านเกมเรื่องเวคเตอร์ วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าเฉลี่ยเลขคณิต(x ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) โดยใช้การคานวณค่าที(t - Test Independent)en_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.description.sponsorshipสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectอีเลิร์นนิง--วิชาแคลคูลัส--การพัฒนาระบบen_US
dc.titleการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิงทางด้านเกม เรื่องเวคเตอร์ ในวิชาแคลคูลัส1 สำหรับวิศวกร : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeThe development of e-Learning about game vector in calculus1 for Engineersen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:งานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Patum_2012.pdf3.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.