Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภิมณีณ์ ปวรัชพิสิษฐ์
dc.contributor.authorมณีบุษราคัม อยู่สอาด
dc.date.accessioned2018-01-17T09:18:46Z
dc.date.available2018-01-17T09:18:46Z
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1379
dc.identifier.urihttp://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=310&doc_type=0&TitleIndex=1
dc.description.abstractการศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลและศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าประเภท SMEs ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในการศึกษาผู้วิจัยได้ใช้วิธี Cluster Random Sampingโดยการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญผู้วิจัยได้เก็บตัวอย่างจากกลุ่มผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจานวนทั้งสิ้น 400 ตัวอย่าง การศึกษาครั้งนี้ได้ทาการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่วิเคราะห์โดยการการใช้ค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย ทดสอบค่าโดยใช้สหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน(Pearson Product Moment Correlation)en_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.description.sponsorshipสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectพฤติกรรมการบริโภคen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกสินค้าของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้า SMEs ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล : รายงานการวิจัยen_US
dc.title.alternativeInfluential Factors of the Consumers’ Purchasing Decision towards SMEs Types Products in Bangkok and suburban Areasen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:งานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
apaimanee_2012.pdf8.08 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.