Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1309
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เบญจมาศ ทรัพย์ธำรงค์ | - |
dc.date.accessioned | 2018-01-11T07:56:43Z | - |
dc.date.available | 2018-01-11T07:56:43Z | - |
dc.date.issued | 2549 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1309 | - |
dc.identifier.uri | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=56&doc_type=0&TitleIndex=1 | |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลสัมฤิทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินธุรกิจและเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินธุรกิจระหว่างนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการและสาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ โดยวิธีสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการและสาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ ภาคเรียนที่ 1/2548 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ วิทยาเขตบพิตรพิมุข หมหาเมฆ จำนวน 133 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นเอกสารประกอบการสอนวิชาการเงินธุรกิจและแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินธุรกิจ จำนวน 2 แบับ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ (Percent) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าความแปรปรวน (Variance) และการทดสอบที (t-test). | en_US |
dc.description.sponsorship | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.subject | การจัดการเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการเงินธุรกิจระหว่างนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจสาขาวิชาการจัดการและสาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ โดยวิธีสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ : รายงานการวิจัยเรื่อง | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | งานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Benjamas_2006.pdf | 19.03 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.