Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4793
Title: ระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโซลลูท
Other Titles: Membership management system a case study of absolute shop
Authors: สมรัก รุ่งวัลลาภา
กัลยกร รินากุล
จิรายุ เดโชอนันต์
สุพรรษา บุรารักษ์
Keywords: โครงงานปริญญาตรี - ปีการศึกษา 2567
ระบบสารสนเทศ -- ข้อมูลสมาชิก
Issue Date: 2567
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาระบบสารสนเทศ
Abstract: โครงงานนี้เป็นการพัฒนาระบบมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโซลลูท เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนาระบบ ได้แก่ Visual Studio Code สำหรับการเขียนโค้ด และใช้ XAMPP สำหรับรับจัดการฐานข้อมูล จากการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอป โซลลูท โดยกลุ่มตัวอย่างแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 8 คน กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป จำนวน 10 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วย ระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้าน แอปโซลลูท แบบประเมินความพึงพอใจต่อระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโซลลท จากการวิเคราะห์ความพึงพอใจของระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโชลลูท ผู้เชี่ยวชาญมีความพึงพอใจในระดับที่ดี สรุปได้ว่า ระบบบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอป โซลลูท สามารถนำไปใช้งานได้บริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโชลลูทจากการวิเคราะห์ ความพึงพอใจของบริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโซลลูท ผู้ใช้งานทั่วไปมีความพึงพอใจใจใน ระดับที่ดี สรุปได้ว่า บริหารจัดการสมาชิก กรณีศึกษา ร้านแอปโชลลูท สามารถนำไปใช้งานได้
This project aims to develop a membership management system. The case study is the Absolute Shop. The tools used for system development include Visual Studio Code for coding and XAMPP for database management. The user satisfaction evaluation of the membership management system, case study Absolute Shop, involved two sample groups: 8 experts and 10 general users. The research tools consisted of the membership management system (case study Absolute Shop) and a satisfaction evaluation form regarding the membership management system (case study Absolute Shop). From the analysis of user satisfaction with the membership management system (case study Absolute Shop), the experts expressed a good level of satisfaction. It can be concluded that the membership management system (case study Absolute Shop) is practical and usable. Likewise, the general users also showed a good level of satisfaction, confirming that the membership management system (case study Absolute Shop) is usable and applicable.
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4793
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ระบบบริหารจัดการสมาชิก.pdf32.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.