Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4705
Title: | การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของ ร้านอาหารครัวป้าไพร |
Other Titles: | Website Development for Strategic Marketing Planning of Krua Pa Phrai |
Authors: | รุ่งทิพย์ โคบาล, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ธรณ์ไชย สุขแสนไกรศร วุฒิชัย ศรีวิจา อัครชัย ทองหีต |
Keywords: | โครงงานปริญญาตรี - ปีการศึกษา 2566 ร้านอาหาร การตลาด เว็บไซต์ -- ร้านอาหาร การพัฒนาเว็บไซต์ การขาย -- อาหาร |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจดิจิทัล |
Abstract: | การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านอาหารครัวป้าไพร มี
วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ร้านอาหารครัวป้าไพร ประเมินคุณภาพเว็บไซต์ร้านอาหารครัวป้าไพร
และประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อเว็บไซต์ร้านอาหารครัวป้าไพร ซึ่งผู้เชี่ยวชาญประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันจำนวน 2 คน และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจำนวน 1 คน กลุ่มตัวอย่างผู้ใช้งานที่ประเมินความพึงพอใจคือ พนักงานและลูกค้าที่มาทานร้านอาหารครัวป้าไพร จำนวน 30 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบน
มาตรฐานผลการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของร้านอาหารครัวป้าไพรผลการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญ มีค่าเฉลี่ยรวมอยู่ที่ระดับดี (𝑥̅ =4.13, S.D. =0.09) และด้านการทำงานของระบบ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ =4.20, S.D. =0.47) ด้านการแสดงผล มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ =4.33, S.D. =0.57) ด้านภาพรวมการทำงาน มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ =4.09, S.D. =0.34) ด้าน
การออกแบบหน้าจอ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ =3.92, S.D. =0.47) และผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานพบว่าผู้ใช้งาน มีค่าเฉลี่ยรวมอยู่ที่ระดับดี (𝑥̅ = 4.40, S.D. = 0.29) และด้านการทำงานของระบบ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ = 4.41, S.D. = 0.62) ด้านภาพรวมการทำงานมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดี (𝑥̅ = 4.40, S.D. = 0.03) ด้านการแสดงผล มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดีมาก (𝑥̅ = 4.43, S.D. = 0.02) ด้านการออกแบบหน้าจอ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับดีมาก (𝑥̅ = 4.34,S.D. = 0.06) This project aimed to develop and evaluate the website of Krua Pa Phrai Restaurant, focusing on quality and user satisfaction. The team, comprising two web development specialists and one marketing expert, assessed the website's performance together. The evaluation involved 30 participants, including both employees and customers of the restaurant, using statistical methods such as percentage, mean, and standard deviation for analysis. The experts' evaluation of the development and strategic marketing planning for Krua Pa Phrai Restaurant's website indicated an overall good performance (𝑥̅ = 4.13, SD = 0.09). Specifically, the mean score for system functionality was good (𝑥̅ = 4.20, SD = 0.47). Display performance also received a good rating (𝑥̅ = 4.33, SD = 0.57), as did the overall operation (𝑥̅ = 4.09, SD = 0.34) and screen design (𝑥̅ = 3.92, SD = 0.47). The assessment of user satisfaction revealed an overall good satisfaction level (𝑥̅ = 4.40, SD = 0.29), with system operation (𝑥̅ = 4.41, SD = 0.62) and overall performance (𝑥̅ = 4.40, SD = 0.03) both rated as good. Display quality (𝑥̅ = 4.43, SD = 0.02) and screen design (𝑥̅ = 4.34, S.D. = 0.06) were considered excellent. |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4705 |
Appears in Collections: | บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อการวางแผน.pdf | 131.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.