Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4431
Title: การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร
Other Titles: Food Product Marketing
Authors: ดวงฤทัย ธำรงโชติ
Keywords: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- ผลงานวิชาการ
การตลาด
ผลิตภัณฑ์อาหาร
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์. สาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร
Abstract: ตำราการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำคำอธิบายรายวิชา 6-122-211 การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ อาหาร ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มาเป็นเกณฑ์ในการเรียบเรียงขึ้นมา โดยการวิเคราะห์และสังเคราะห์ องค์ความรู้ทางด้านการตลาด และด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวข้องอาหาร ที่ได้รับจากแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่น หนังสือ ตำรา บทความวิจัย และบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ในวารสารทั้งในและต่างประเทศ เนื้อหาประกอบด้วย แปดบท คือ บทที่1 แนวคิดและส่วนประสมทางการตลาด บทที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร บทที่ 4 การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและการส่งเสริมการตลาด บทที่ 5 การตลาดออนไลน์ บทที่ 6 นวัตกรรมกับธุรกิจอาหาร บทที่ 7 โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์โยเกิรต์ในประเทศไทย บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการอาหาร
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4431
http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=163687
https://doi.nrct.go.th/ListDoi/listDetail?Resolve_DOI=10.14457/RMUTK.doc.2021.1
ISBN: 978-616-586-437-4
Appears in Collections:ผลงานทางวิชาการ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร.pdf9.96 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.