Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4431
Title: | การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร |
Other Titles: | Food Product Marketing |
Authors: | ดวงฤทัย ธำรงโชติ |
Keywords: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- ผลงานวิชาการ การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหาร |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์. สาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร |
Abstract: | ตำราการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำคำอธิบายรายวิชา 6-122-211 การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ อาหาร ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มาเป็นเกณฑ์ในการเรียบเรียงขึ้นมา โดยการวิเคราะห์และสังเคราะห์ องค์ความรู้ทางด้านการตลาด และด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวข้องอาหาร ที่ได้รับจากแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่น หนังสือ ตำรา บทความวิจัย และบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ในวารสารทั้งในและต่างประเทศ เนื้อหาประกอบด้วย แปดบท คือ บทที่1 แนวคิดและส่วนประสมทางการตลาด บทที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร บทที่ 4 การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและการส่งเสริมการตลาด บทที่ 5 การตลาดออนไลน์ บทที่ 6 นวัตกรรมกับธุรกิจอาหาร บทที่ 7 โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์โยเกิรต์ในประเทศไทย บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการอาหาร |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4431 http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=163687 https://doi.nrct.go.th/ListDoi/listDetail?Resolve_DOI=10.14457/RMUTK.doc.2021.1 |
ISBN: | 978-616-586-437-4 |
Appears in Collections: | ผลงานทางวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร.pdf | 9.96 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.