Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4431Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | ดวงฤทัย ธำรงโชติ | |
| dc.date.accessioned | 2021-09-06T06:56:58Z | |
| dc.date.available | 2021-09-06T06:56:58Z | |
| dc.date.issued | 2564 | |
| dc.identifier.isbn | 978-616-586-437-4 | |
| dc.identifier.other | เลข DOI 10.14457/RMUTK.doc.2021.1 | |
| dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4431 | |
| dc.identifier.uri | http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=163687 | |
| dc.identifier.uri | https://doi.nrct.go.th/ListDoi/listDetail?Resolve_DOI=10.14457/RMUTK.doc.2021.1 | |
| dc.description.abstract | ตำราการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำคำอธิบายรายวิชา 6-122-211 การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ อาหาร ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มาเป็นเกณฑ์ในการเรียบเรียงขึ้นมา โดยการวิเคราะห์และสังเคราะห์ องค์ความรู้ทางด้านการตลาด และด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวข้องอาหาร ที่ได้รับจากแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่น หนังสือ ตำรา บทความวิจัย และบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ในวารสารทั้งในและต่างประเทศ เนื้อหาประกอบด้วย แปดบท คือ บทที่1 แนวคิดและส่วนประสมทางการตลาด บทที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร บทที่ 4 การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและการส่งเสริมการตลาด บทที่ 5 การตลาดออนไลน์ บทที่ 6 นวัตกรรมกับธุรกิจอาหาร บทที่ 7 โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์โยเกิรต์ในประเทศไทย บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการอาหาร | |
| dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
| dc.language.iso | other | en_US |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์. สาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร | en_US |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- ผลงานวิชาการ | en_US |
| dc.subject | การตลาด | en_US |
| dc.subject | ผลิตภัณฑ์อาหาร | en_US |
| dc.title | การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร | en_US |
| dc.title.alternative | Food Product Marketing | |
| dc.type | Book | en_US |
| Appears in Collections: | ผลงานทางวิชาการ | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร.pdf | 9.96 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.