Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4026
Title: การส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัด ผ่านสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์
Authors: รจนา ศรีสังวรณ์, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน
ฉัตรดนัย ใจเสงี่ยม, อาจารยที่ปรึกษาโครงงานร่วม
มาริษา แพนใฮ
อัฎษฎา สิรพันธกุล
อมรรัตน์ ปลี่ยนสีทอง
Keywords: การท่องเที่ยว
การท่องเที่ยว -- การประชาสัมพันธ์
สื่อวีดิทัศน์ออนไลน์
Issue Date: 2562
Abstract: การศึกษาโครงงาน “การส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัด ผ่านสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์” มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อรวบรวมข้อมูลของแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 2. เพื่อสร้างสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์แนะนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 3. เพื่อประเมินคุณภาพการสร้างสื่อวิดีทัศน์ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร มีผู้ทรงคุณวุฒิในการประเมินคุณภาพสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์จานวน 5 ท่าน ผู้ศึกษาได้ใช้แบบประเมินคุณภาพสื่อ ประเภทสื่อวีดิทัศน์ เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และนาข้อมูลมาวิเคราะห์ผล ด้วยการเทียบบัญญัติไตรยางค์เพื่อหาค่าร้อยละ (Percent) ผลการศึกษาพบว่า การจัดการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัดผ่านสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์ มีเนื้อหาในสื่อวีดิทัศออนไลน์ ที่ประกอบด้วยข้อมูลของแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ผลการประเมินคุณภาพสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์ ผลปรากฎว่าสื่อวีดิทัศน์ออนไลน์ส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวชุมชนอินเดียย่านพาหุรัดมีคุณภาพ เหมาะสมที่จะนาไปเผยแพร่
The purpose of this project is promote of tourist sites in the area of indian community (phahurat) via video online. The project has three main objectives: 1. To gather information of the tourist sites of Indian community (phahurat) 2. To create video online to promote of tourist sites in the area of indian community (phahurat) 3. To quality assessment to promote of tourist sites in the area of indian community (phahurat) Quality Assessment of the project was done by five experts. The study was used to evaluate the quality of media. Media Video As a tool to collect data. The data were analyzed and results Extrapolation to the relative percentage (Percent). The study indicated that Management promote tourist sites in the Indian community. Through video online Media content in this project, the data consists of a tourist attraction. The quality of the video media online. It turns out that the video online promotion of tourist sites in the area of indian community (phahurat) via video online quality. The right to be released
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4026
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.