Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4790
Title: | ระบบยืม-คืนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) |
Other Titles: | ELECTRONIC EQUIPMENT LOAN AND RETURN SYSTEM A CASE STUDY CH. KARNCHANG PUBLIC CO., LTD |
Authors: | จารุวรรณ กาญจนศุภวรรณ ชลชาติ จิตติ์แก้ว วิชญา ศรีโพธิ์ ศิวกร จริยธรรมานุกูล |
Keywords: | โครงงานปริญญาตรี - ปีการศึกษา 2567 การพัฒนาเว็บไซต์ ระบบการยืม - คืน บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) |
Issue Date: | 2567 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาระบบสารสนเทศ |
Abstract: | โครงงานนี้เป็นการพัฒนาเว็บไซต์มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบยืม-คืนอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ให้กับฝ่ายไอทีชัพพอร์ตของบริษัทให้ให้ใช้ งานได้สะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งาน โดยนำข้อมูลที่มีอยู่มาทำฐานข้อมูลโดยใช้ MySOL และ พัฒนาระบบในโปรแกรม Visual Studio Code Edtor จนสาสามารถเป็นระบบยืม-คืนอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์เพื่อลดการชับช้อน โดยการพัฒนาระบบมีการประเมินประสิทธิภาพและความพึงพอใจ ของผู้ใช้งานโดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 3 คน กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป 8 คน โดย ผู้ใช้งานเป็นผู้ใช้งานจริง มีการประเมินประสิทธิภาพและความพึงพอใจต่อระบบยืม-คืนอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) จากการวิเคราะห์ความพึงพอใจของระบบยืม-คืนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญได้ผลด้านการประเมินประสิทธิภาพ มีระดับคะแนน เฉลี่ยคือ 4.11 สรุปได้ว่า อยู่ในระดับดีจากการวิเคราะห์ความพึงพอใจของระบบยืม-คืนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ผู้ใช้งานทั่วไปได้ผลด้านความสะดวกในการใช้งาน มีระดับคะแนนเฉลี่ย คือ 4.54 สรุปได้ว่า อยู่ในระดับดีมาก |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4790 |
Appears in Collections: | บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
PROJECT CH.Karnchang 2567.pdf | 38.08 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.