Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4703
Title: | การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กรณีศึกษาร้าน Kanombpang.skinn |
Other Titles: | Development of a Web Application for Cosmetic Product Sales: A Case Study of Kanombpang.skinn |
Authors: | วาสนา ด้วงเหมือน, อาจารย์ที่ปรึกษา วณัฐวดี พรเจริญ นิติพล เพ็งเพ่งพิศ อรสา ศรีสิทธิ์ |
Keywords: | โครงงานปริญญาตรี - ปีการศึกษา 2566 เว็บแอปพลิเคชัน ระบบการขาย เครื่องสำอาง |
Issue Date: | 2566 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะบริหารธุรกิจ. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและธุรกิจดิจิทัล |
Abstract: | การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กรณีศึกษา ร้ าน Kanombpang.skinn โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กรณีศึกษาร้าน Kanombpang.skinn เพื่อประเมินคุณภาพด้านการออกแบบ และพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และเพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญ
ด้านการพัฒนาเว็บไซต์และการออกแบบเว็บไซต์จำนวน 3 คน มีกลุ่มตัวอย่างในการศึกษาความพึง
พอใจคือ ลูกค้าที่มาซื้อสินค้ากับทางร้าน Kanombpang.skinn จำนวน 30 คน โดยเครื่องมือที่ใช้
ประกอบไปด้วย เว็บแอปพลิเคชัน ระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กรณีศึกษา ร้าน Kanombpang.skinn แบบประเมินคุณภาพสำหรับผู้เชี่ยวชาญ และแบบประเมินความพึงพอใจ สำหรับผู้ใช้งาน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินคุณภาพเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กรณีศึกษาร้าน Kanombpang.skinn โดยผู้เชี่ยวชาญ พบว่าอยู่ในระดับดี (𝑥̅ = 4.40 , S.D. = 0.58) และผลการ
ประเมินความพึงพอใจโดยผู้ใช้งาน พบว่าอยู่ในระดับดี (𝑥̅ = 4.39 , S.D. = 0.6) The purpose of developing a web application for cosmetic product sales, in the case study of Kanombpang.skinn, is to develop a system for selling cosmetic products, assess the quality of the web application, and gauge user satisfaction. The expert team consists of three specialists in website development and design. The sample group for the satisfaction evaluation includes 30 customers. The data collection tools comprise the web application, a quality assessment form for experts, and a satisfaction assessment form for users. The statistics used for data analysis include mean and standard deviation. The findings of the quality evaluation by experts reveal that the web application is at a good level (𝑥̅ = 4.40, S.D. = 0.58). Likewise, the user satisfaction assessment indicates a good level (𝑥̅ = 4.33, S.D. = 0.58) |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4703 |
Appears in Collections: | บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันระบบขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง.pdf | 155.09 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.