Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4658
Title: การผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ ในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์ดิจิทัลแบบอีเอฟพี
Other Titles: Developing Video Infographics for Learning in EFP Television Production Course
Authors: ทิฐฐาน เนียมชูชื่น, อาจารย์ที่ปรึกษา
ปริญญา ศาสตร์ศรี
Keywords: โครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2564
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. เทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อการผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ ในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์ดิจิทัลแบบอีเอฟพี 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจหลังการรับชมสื่อวิดีโออินโฟกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ ในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์ดิจิทัลแบบอีเอฟพี กลุ่มตัวอย่าง ที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ที่ลงทะเบียนเรียนใน รายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์แบบอีเอฟพี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 27 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ 1) การผลิตสื่อวิดีโอ อินโฟกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ ในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์ติจิทัลแบบอีเอฟพี 2) แบบประเมินคุณภาพ ผ่านการประเมินความสอดคล้องระหว่างข้อคำถามกับวัตถุประสงค์ (IOC) 3) แบบความพึงพอใจหลังการรับชมสื่อวิดีโออินโฟกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ ในรายวิชาการผลิตรายการโทรทัศน์ดิจิทัลแบบอีเอฟพี ที่ผ่านการประเมินความสอดคล้องระหว่างข้อคำถามกับวัตถุประสงค์ (IOC) แล้วใช้ค่ามาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ
The objectives of this study were 1) to produce video infographics for learning. To study the satisfaction after watching video infographics for learning. in producing digital television programs in the form of EFP The sample gro study 2nd year student in Television and Radio Broadcasting Technol nce and Technology Rajamangala University of Technology Kru students enrolled in EFP TV Programming Course, 1st semester of the academic year 1 by purposive sampling. learning in the course of EFP digital television pr ction 2) Quality assessment form Passed the questionnaire-objective essment (IOC). in the course of producing digital television programs in After passing the Interrogative Correspondence Assessment (IOC), estimation scale was used.
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4658
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
โทรทัศน์วิทยุกระจายเสียง.pdf4.19 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.