Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4633
Title: | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
Authors: | นานา ศรีธรรมศักดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา กรชนก แก่งกระโทก ธันฐภัทร์ ธนวัฒน์ภัทรกุล |
Keywords: | โครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2564 การท่องเที่ยว การตลาด |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. สาขาวิชาการท่องเที่ยว |
Abstract: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์การวิจัยดังนี้ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นวิธีการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรในการวิจัยครั้งนี้มีจานวน 100 คน เก็บข้อมูลโดยการสุ่มแบบสะดวก (Simple random sampling) จาก (Google form) โดยจาแนกตามตัวแปรดังนี้ 1) ข้อมูลทั่วไป 2) ข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยว 3) ข้อมูลความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่าความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุดค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.25 และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.69 ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางการจัดจาหน่าย ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านกระบวนการ ด้านราคา มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4633 |
Appears in Collections: | บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
รวมบทคัดย่อ.ผู้สอน ผศ.ดร.นานา ศรีธรรมศักดิ์.pdf | 222.7 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.