Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชนิตา ดอนไพรเพชร-
dc.contributor.authorชมพูนุช นามกลาง-
dc.date.accessioned2022-08-02T09:10:16Z-
dc.date.available2022-08-02T09:10:16Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4631-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้ เป็นการศึกษาวิจัย เรื่อง พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อวัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 100 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลได้แก่ แบบสอบถาม เป็นการวิจัยเชิงสารวจ โดยใช้วิธีการสุ่มแบบบังเอิญ ในการวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติเชิงพรรณา (Descriptive Statistics) โดยแจกแจงความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) และค่าเฉลี่ย (Mean) ผลการวิจัยพบว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 21-30 ปี การศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า มีรายได้ต่ากว่า 15,000 บาท / เดือน เป็นนักเรียน/นักศึกษา ระดับความพึงพอใจต่อวัดไร่ขิงด้านการเดินทางมายังแหล่งท่องเที่ยว โดยภาพรวม อยู่ในระดับ มาก ด้านที่มีความพึงพอใจมากที่สุด คือ สถานที่ตั้งของวัดสะดวกต่อการเดินทาง รองลงมา ป้ายบอกทางมีความชัดเจน และ มีรถโดยสารสาธารณะผ่านตลอด ให้อาหารปลาปล่อยสัตว์ รองลงมา ท่องเที่ยวประเพณีและเทศกาลงานประเพณี และ ล่องเรือแม่น้าท่าจีนen_US
dc.description.sponsorshiplibarry.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. สาขาวิชาการท่องเที่ยวen_US
dc.subjectโครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2564en_US
dc.subjectพฤติกรรม -- การท่องเที่ยวen_US
dc.titleพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อ วัดไร่ขิง จังหวัดนครปฐมen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.