Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกรุงเทพธุรกิจ-
dc.date.accessioned2021-09-07T07:38:56Z-
dc.date.available2021-09-07T07:38:56Z-
dc.date.issued2564-08-24-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4432-
dc.description.abstractกระตุ้นบริโภคออนไลน์! มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ทำการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ส่งเสริมชุมชนกาแฟโรบัสตาพรีเมียม จ.ชุมพร นำนวัตกรรมสร้างผลิตภัณฑ์กาแฟ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงโควิด-19 โดยการสนับสนุนทุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)en_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherเว็บไซต์ .bangkokbiznews.comen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- พัฒนาผิลตภัณฑ์en_US
dc.titleมทร.กรุงเทพ ยกระดับ 'ชุมพร' แนะใช้นวัตกรรมสกัดเย็นกาแฟพรีเมียมen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ข่าวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.