Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4432
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | กรุงเทพธุรกิจ | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-07T07:38:56Z | - |
dc.date.available | 2021-09-07T07:38:56Z | - |
dc.date.issued | 2564-08-24 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4432 | - |
dc.description.abstract | กระตุ้นบริโภคออนไลน์! มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ทำการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ส่งเสริมชุมชนกาแฟโรบัสตาพรีเมียม จ.ชุมพร นำนวัตกรรมสร้างผลิตภัณฑ์กาแฟ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงโควิด-19 โดยการสนับสนุนทุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | เว็บไซต์ .bangkokbiznews.com | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- พัฒนาผิลตภัณฑ์ | en_US |
dc.title | มทร.กรุงเทพ ยกระดับ 'ชุมพร' แนะใช้นวัตกรรมสกัดเย็นกาแฟพรีเมียม | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | ข่าวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.