Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมศักดิ์ บุตรสาคร, อาจารย์ที่ปรึกษา
dc.contributor.authorพนิดา นิ่มน้อย
dc.date.accessioned2021-06-04T00:36:29Z
dc.date.available2021-06-04T00:36:29Z
dc.date.issued2563
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4252
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสำคัญต่อการเลือกใช้บริการที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ และความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ส่งต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล ซึ่งเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชาชนในกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่เคยเลือกใช้บริการที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติการทดสอบ ที (t – test) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) และการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple Regression Analysis)en_US
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ปีการศึกษา 2563
dc.description.abstractThis study aimed to study the service marketing mix factors that are important to the selection of accommodation in the homestay business. Behavior of Deciding to use the Homestay Business Accommodation and the relationship of personal factors and service marketing mix factors that forward the behavior of choosing to use the homestay business The questionnaire was used to collect data. from Gen Y people in Bangkok. The statistics used for data analysis consisted of percentage, frequency, mean, standard deviation, statistics t-test, one-way ANOVA analysis, and multiple regression analysis.
dc.description.abstractAN INDEPENDENT STUDY SUBMITTED IN PARTIAL FULFILLMENT OF THE REQUIREMENTS FOR THE MASTER DEGREE OF BUSINESS ADMINISTRATION PROGRAM RAJAMANGALA UNIVERSITY OF TECHNOLOGY KRUNGTHEP ACADEMIC YEAR 2020 COPYRIGHT OF RAJAMANGALA UNIVERSITY OF TECHNOLOGY KRUNGTHEP
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจen_US
dc.subjectส่วนผสมทางการตลาด
dc.subjectโฮมสเตย์
dc.subjectการค้นคว้าอสิระ -- ปีการศึกษา 2563
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- คณะบริหารธุรกิจ -- การค้นคว้าอิสระ -- บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.titleปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ที่พักธุรกิจโฮมสเตย์ ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeMarketing mix factors affecting service decision making behaviour homestay in gen y group in Bangkok.en_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์/การค้นคว้าอิสระ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Panida Nimnoy 2020.pdf2.87 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.