Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมติชน-
dc.date.accessioned2020-07-28T02:51:36Z-
dc.date.available2020-07-28T02:51:36Z-
dc.date.issued2563-06-26-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3929-
dc.description.abstractรายงานข่าวจากบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แจ้งว่าได้เปิดสิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพ กลุ่มทักษะวิชาชีพทางด้านอาหาร หลักสูตรที่สองเครื่องดื่มร้อน-เย็นเต็มสูตร ทั้งกลุ่มอิตาเลียนโซดา กลุ่มชา เป็นการนำศักยภาพของบริษัทในเครือ ได้แก่ โซดาสิงห์, ทีมบาริสต้าจากสิงห์ปาร์ค เชียงราย, ทีม R&D จากร้านฟาร์มดีไซน์ ร่วมกับ 2 มหาวิทยาลัยเครือข่ายสิงห์อาสา โดยทีมอาจารย์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และทีมอาจารย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เดินหน้าพัฒนาทักษะวิชาชีพด้านอาหารให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 โดยเมื่อเรียนจบคอร์สแล้วสามารถทำขายได้ทันที ด้วยเงินลงทุนเพียงเล็กน้อย เพื่อให้ผู้ที่มาอบรมสามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ดูแลครอบครัวen_US
dc.description.sponsorshiplibrary@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมติชนen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ -- บริการวิชาการen_US
dc.subjectบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดen_US
dc.subjectสิงห์อาสาอบรมสร้างอาชีพen_US
dc.titleคอลัมน์ ย่อยข่าวเศรษฐกิจ: บุญรอดฯจัดต่อเนื่องสิงห์อาสาสร้างอาชีพen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ข่าวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.