Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคม ชัด ลึก-
dc.date.accessioned2020-01-27T08:45:23Z-
dc.date.available2020-01-27T08:45:23Z-
dc.date.issued2559-03-22-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3687-
dc.identifier.urihttps://edu.iqnewsclip.com/newsservice.aspx
dc.description.abstractในอีก 20 ปีคาดการณ์ว่าผู้โดยสารเครื่องบินทั่วโลกจะเพิ่มเป็น 6,300 ล้านคน อุตสาหกรรมอากาศยานจะเติบโตเพิ่มอีก 3 หมื่นลำ เฉพาะสายการบินโลว์คอสต์จะมีเครื่องบินเพิ่มราว 2 หมื่นลำ นั่นหมายถึงความต้องการกำลังคนที่มีทักษะฝีมือ ความชำนาญเฉพาะทางจะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย "ช่างซ่อมบำรุงอากาศยาน" ถือเป็นกลุ่มมดงานที่มีความสำคัญมีหน้าที่ซ่อมบำรุงเครื่องบินทุกลำที่ชำรุดจนมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยสูงสุดจึงปล่อยให้เครื่องบินทะยานสู่น่านฟ้าได้ โดยเครื่องบินหนึ่งลำต้องใช้ช่างซ่อมบำรุงอากาศยานที่เชี่ยวชาญรับผิดชอบแต่ละระบบปฏิบัติการของเครื่องไม่น้อยกว่า 10 คน ซึ่งเวลานี้พบว่าประสบปัญหาขาดแคลน สวนทางกับการเติบโตของอุตสาหกรรมการบิน โดยเฉพาะการบินเชิงพาณิชย์ ฉะนั้นอนาคตช่างซ่อมบำรุงอากาศยานจึงเป็นอีกอาชีพที่ตลาดการบินต้องการen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.publisherคม ชัด ลึกen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectคม ชัด ลึกen_US
dc.titleปั้น "ช่างซ่อมบำรุงอากาศยาน" มาตรฐานเอียซ่า มทร.กรุงเทพแก้ขาดแคลน-งานดี-ตอบแทนสูงen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:ข่าวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
C-160322014009.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.