Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3197
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วิทวัส รุ่งเรืองผล | |
dc.date.accessioned | 2019-08-04T02:12:39Z | |
dc.date.available | 2019-08-04T02:12:39Z | |
dc.date.issued | 2558 | |
dc.identifier.isbn | 9786163943941 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3197 | |
dc.identifier.uri | http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157531 | |
dc.description.abstract | หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงแนวคิดทางการตลาดและระบบการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายผลิตภัณฑ์เชิงกายภาพ การส่งเสริมการตลาด การบริหารการตลาด | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | กรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟ | en_US |
dc.subject | การจัดการตลาด | en_US |
dc.subject | การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค. | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการขาย. | en_US |
dc.subject | Physical distribution of goods | en_US |
dc.subject.classification | 658.8 ว593ห 2558 | |
dc.title | ตำราหลักการตลาด | en_US |
dc.title.alternative | Principle of marketing | en_US |
dc.type | Book | en_US |
dc.description.version | พิมพ์ครั้งที่ 9 | |
Appears in Collections: | มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9786163943941.jpg | 343.42 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.