Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิทวัส รุ่งเรืองผล
dc.date.accessioned2019-08-04T02:12:39Z
dc.date.available2019-08-04T02:12:39Z
dc.date.issued2558
dc.identifier.isbn9786163943941
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3197
dc.identifier.urihttp://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157531
dc.description.abstractหนังสือเล่มนี้กล่าวถึงแนวคิดทางการตลาดและระบบการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายผลิตภัณฑ์เชิงกายภาพ การส่งเสริมการตลาด การบริหารการตลาดen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherกรุงเทพฯ : มาร์เก็ตติ้งมูฟen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค.en_US
dc.subjectการส่งเสริมการขาย.en_US
dc.subjectPhysical distribution of goodsen_US
dc.subject.classification658.8 ว593ห 2558
dc.titleตำราหลักการตลาดen_US
dc.title.alternativePrinciple of marketingen_US
dc.typeBooken_US
dc.description.versionพิมพ์ครั้งที่ 9
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786163943941.jpg343.42 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.