Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสืบชาติ อันทะไชย-
dc.date.accessioned2019-08-03T09:03:32Z-
dc.date.available2019-08-03T09:03:32Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.isbn9786165382779-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3183-
dc.identifier.urihttp://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=157227
dc.description.abstractหนังสือเล่มนี้กล่าวถึงการพัฒนาแบบจำลองโครงสร้างทางการตลาด และการวิเคราะห์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปลิสเรลen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherกรุงเทพฯ: โอเดียนสโตร์en_US
dc.sourceกรุงเทพฯ: โอเดียนสโตร์, 2559.
dc.subjectแบบจำลองสมการโครงสร้างen_US
dc.subjectการวิเคราะห์ตัวแปรพหุen_US
dc.subjectวิจัยการตลาดen_US
dc.subjectสังคมศาสตร์ -- ระเบียบวิธีทางสถิติen_US
dc.subject.classification658.80072 ส235บ
dc.titleแบบจำลองสมการโครงสร้างทางการตลาดen_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786165382779.jpg56.17 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.