Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3084
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | แนวหน้า | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-02T10:50:22Z | - |
dc.date.available | 2019-08-02T10:50:22Z | - |
dc.date.issued | 2562-06-05 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3084 | - |
dc.description.abstract | "เคทีซี" เผยทิศทางการทำ CSR ปี 2562 มุ่งเน้นการให้โอกาสทางการศึกษากับเยาวชน ทุกกลุ่มแบบไม่มีข้อจำกัด โดยเฉพาะกลุ่มผู้บกพร่องทางร่างกาย ซึ่งมีศักยภาพในการพัฒนาและเรียนรู้ได้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มีการนำไปปรับใช้และพัฒนาไปเป็นอาชีพในการเลี้ยงดูตนเอง และยังสามารถถ่ายทอดต่อให้ผู้อื่น เพื่อสร้างความยั่งยืนในสังคมในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด SD อภิวันท์ บากบั่น ผู้อำนวยการทรัพยากรบุคคล "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เคทีซีเป็นสถาบันการเงินที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้โอกาสทางการศึกษา และสนับสนุนการให้ความรู้กับคนในสังคม โดยเฉพาะการร่วมพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยให้มีคุณภาพอย่างไม่มีขีดจำกัด ผ่านการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ด้วยเป้าหมายของการนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ต่อยอดในด้านต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการพัฒนาที่ยั่งยืนด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม (Sustainable Development Goals-SDGs) รวม 3 เป้าหมาย ได้แก่ 1.การให้การศึกษาที่เท่าเทียม(Quality Education) 2.การมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Good Health and Well-Being) 3. การบริโภคและการผลิต ที่ยั่งยืน (Responsible Consumption and Production)" | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | แนวหน้า | en_US |
dc.subject | การศึกษา | en_US |
dc.subject | แนวหน้า | en_US |
dc.title | เปิดโครงการ'เรียนรู้ ต่อยอด ยั่งยืน'เพื่อน้องบกพร่องทางการได้ยิน | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | ข่าวการศึกษา |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
72. C-190605005070.pdf | 977.88 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.