Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3066
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | แนวหน้า | |
dc.date.accessioned | 2019-08-02T10:25:07Z | |
dc.date.available | 2019-08-02T10:25:07Z | |
dc.date.issued | 2562-04-27 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3066 | |
dc.description.abstract | เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับโครงการ "อัปคลิปพิชิตแสน" ซึ่งในปีนี้ เว็บไซต์เอ็มไทยดอทคอมในเครือ โมโน กรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จัดทำโครงการ "อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5"ภายใต้หัวข้อ "สร้างสรรค์ หรือ ทำลายอยู่ที่ ปลายนิ้ว" สำหรับการจัด กิจกรรม Road Show (โรดโชว์) เพื่อแนะแนวทางเบื้องต้นการทำหนังสั้นเข้าประกวดและประชาสัมพันธ์เชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมประกวดในโครงการ ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ณ อาคารสำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดยมี นักศึกษาสาขาวิชานิเทศศาสตร์ กว่า 50 คน เข้าร่วมงานและมีวิทยากรพิเศษ จาก สำนักงาน กสทช. คุณดาริกา เดี่ยวพานิช นักวิชาการสื่อสารมวลชนปฏิบัติการ ระดับสูง ร่วมบรรยายแนะนำในการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย อย่างมีสติและสร้างสรรค์ พร้อมด้วย คุณวีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ Executive Producer และเจ้าของโปรดักชั่น เฮาส์ Wink Wink Production ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดร่วมแชร์เทคนิคการผลิตหนังสั้นพร้อมแลกเปลี่ยนไอเดียกับน้องๆ นักศึกษา อย่างเป็นกันเอง | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | แนวหน้า | en_US |
dc.subject | การศึกษา | en_US |
dc.subject | แนวหน้า | en_US |
dc.title | 'กสทช.'โรดโชว์'ม.ราชภัฏเชียงใหม่' แนะไอเดียสร้างสรรค์ผลงานในโครงการ'อัปคลิปพิชิต | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | ข่าวการศึกษา |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
63. C-190427005053.pdf | 508.92 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.