Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3055
Title: | คอลัมน์ ชุมชนสตาร์ทอัพ: เพิ่มยอดขาย ด้วยเรียนออนไลน์ |
Authors: | กรุงเทพธุรกิจ |
Keywords: | กรุงเทพธุรกิจ การศึกษา |
Issue Date: | 1-Jan-2562 |
Publisher: | กรุงเทพธุรกิจ |
Abstract: | บริษัท คอร์สสแควร์ จำกัด ผู้พัฒนา เว็บไซต์ www.coursesquare.co ตลาดคอร์สเรียนออนไลน์ในประเทศไทย และที่ปรึกษาด้านบริการสร้างออนไลน์ แพลตฟอร์มและคอร์สออนไลน์สำหรับ สถาบันกวดวิชาแต่ละรายโดยเฉพาะ จัดสัมมนาในหัวข้อ "ปั้นสถาบันเพิ่มยอดขาย ด้วยระบบเรียนออนไลน์" เพื่อยกระดับการ เข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายด้วยระบบออนไลน์ การสัมมนาในครั้งนี้ได้บรรจุเนื้อหาสาระที่สำคัญ ไว้อย่างครบครันและเจาะลึกสะท้อนมุมมอง ภาพรวมการศึกษาของเมืองไทย วิเคราะห์ พฤติกรรมผู้เรียนเปลี่ยนไปอย่างไร และ การปรับตัวของสถาบันกวดวิชาเพื่อให้ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็ม ประสิทธิผล เพื่อปั้นธุรกิจให้เติบโต เพิ่มความ ได้เปรียบกว่าคู่แข่งในตลาดเดียวกัน |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3055 https://edu.iqnewsclip.com/newsservice.aspx |
Appears in Collections: | ข่าวการศึกษา |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
B-190101011053.pdf | 54.28 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.