Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/3055
Title: คอลัมน์ ชุมชนสตาร์ทอัพ: เพิ่มยอดขาย ด้วยเรียนออนไลน์
Authors: กรุงเทพธุรกิจ
Keywords: กรุงเทพธุรกิจ
การศึกษา
Issue Date: 1-Jan-2562
Publisher: กรุงเทพธุรกิจ
Abstract: บริษัท คอร์สสแควร์ จำกัด ผู้พัฒนา เว็บไซต์ www.coursesquare.co ตลาดคอร์สเรียนออนไลน์ในประเทศไทย และที่ปรึกษาด้านบริการสร้างออนไลน์ แพลตฟอร์มและคอร์สออนไลน์สำหรับ สถาบันกวดวิชาแต่ละรายโดยเฉพาะ จัดสัมมนาในหัวข้อ "ปั้นสถาบันเพิ่มยอดขาย ด้วยระบบเรียนออนไลน์" เพื่อยกระดับการ เข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายด้วยระบบออนไลน์ การสัมมนาในครั้งนี้ได้บรรจุเนื้อหาสาระที่สำคัญ ไว้อย่างครบครันและเจาะลึกสะท้อนมุมมอง ภาพรวมการศึกษาของเมืองไทย วิเคราะห์ พฤติกรรมผู้เรียนเปลี่ยนไปอย่างไร และ การปรับตัวของสถาบันกวดวิชาเพื่อให้ ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็ม ประสิทธิผล เพื่อปั้นธุรกิจให้เติบโต เพิ่มความ ได้เปรียบกว่าคู่แข่งในตลาดเดียวกัน
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/3055
https://edu.iqnewsclip.com/newsservice.aspx
Appears in Collections:ข่าวการศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
B-190101011053.pdf54.28 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.