Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2990
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุวิทย์ นามบุญเรือง. | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-02T08:37:24Z | - |
dc.date.available | 2019-08-02T08:37:24Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.isbn | 9786160813728 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2990 | - |
dc.identifier.uri | http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=156517 | |
dc.description.abstract | หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการบริหารช่องทางการตลาด สมาชิกในช่องทางการตลาดและสถาบันคนกลาง พฤติกรรมภายในช่องทางการตลาด การวางแผน การประเมินในการปฏิบัติงานและการควบคุมช่องทางการตลาด การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ราคาและการส่งเสริมการตลาด ช่องทางการตลาดอินเทอร์เน็ต การขายตรง การตลาดแบบตรง การบริหารห่วงโซอุปทานและโลจิสติกส์ และช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น | en_US |
dc.source | กรุงเทพฯ : ดวงกมลพับลิชชิ่ง, 2557. | |
dc.subject | การบริหารงานโลจีสติกส์ | en_US |
dc.subject | การจัดการตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การค้าระหว่างประเทศ | en_US |
dc.subject.classification | 658.5 ส247ก | |
dc.title | การบริหารช่องทางการตลาด | en_US |
dc.type | Book | en_US |
Appears in Collections: | มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9786160813728.jpg | 64.16 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.