Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2990
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุวิทย์ นามบุญเรือง.-
dc.date.accessioned2019-08-02T08:37:24Z-
dc.date.available2019-08-02T08:37:24Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.isbn9786160813728-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2990-
dc.identifier.urihttp://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=156517
dc.description.abstractหนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการบริหารช่องทางการตลาด สมาชิกในช่องทางการตลาดและสถาบันคนกลาง พฤติกรรมภายในช่องทางการตลาด การวางแผน การประเมินในการปฏิบัติงานและการควบคุมช่องทางการตลาด การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ราคาและการส่งเสริมการตลาด ช่องทางการตลาดอินเทอร์เน็ต การขายตรง การตลาดแบบตรง การบริหารห่วงโซอุปทานและโลจิสติกส์ และช่องทางการตลาดระหว่างประเทศen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.then_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherกรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่นen_US
dc.sourceกรุงเทพฯ : ดวงกมลพับลิชชิ่ง, 2557.
dc.subjectการบริหารงานโลจีสติกส์en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการค้าระหว่างประเทศen_US
dc.subject.classification658.5 ส247ก
dc.titleการบริหารช่องทางการตลาดen_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:มกราคม - ธันวาคม 2562 (๋January - December 2019)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786160813728.jpg64.16 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.