Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2859
Title: | วิเคราะห์ตลาด บนโลกดิจิทัล |
Authors: | ชัค เฮ็มแมน เคน เบอร์บารี่ วิชิตา สุนทรพิพิธ, ผู้แปล. |
Keywords: | การตลาดอินเทอร์เน็ต การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
Issue Date: | 2561 |
Publisher: | กรุงเทพฯ : ดำรงค์ พิณคุณ, |
Abstract: | หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงตลาดสื่อดิจิทัล ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร สารบัญ 1. เข้าใจตลาดสื่อดิจิทัล 2. ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล 3. การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร 4. เครื่องมือการสื่อสาร : การติดตามความเห็นจากสื่อสังคม 5. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา 6. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย 7. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์เนื้อหา 8. เครื่องมือการสื่อสาร : การประเมินการมีส่วนร่วม 9. การทำความเข้าใจอิทธิพลบนโลกดิจิทัล 10. การพัฒนาแผนรับฟังข้อมูลจากสื่อสังคม |
URI: | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2859 http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=155946 |
ISBN: | 9786168102169 |
Appears in Collections: | พฤศจิกายน 2561 (November 2018) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9786168102169.jpg | 29.87 kB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.