บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 214
Issue DateTitleAuthor(s)
2563การผลิตสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกกล้วยหอมเทพรัตน์ ลีลาสัตตรัตน์กุล, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ณัฐธิดา ชาวท่าทราย; วรรณกานต์ ศรีสุวรรณธัช
2563การผลิตเยื่อกระดาษจากต้นกล้วยและชานอ้อยสำหรับทำกระดาษกรองกาแฟดริปบุญชัย ด้วงสวัสดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภารุภัทร ตางาม, อาจารยืที่ปรึกษาร่วม; ดิเรก บุญธรรม, อาจารยืที่ปรึกษาร่วม; สิริยาพร ทองไช; อชิรญาณ์ แช่มช้อย
2563การเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากรำข้าว และการวิเคราะห์ปริมาณเอทานอลในเจลล้างมือ แอลกอฮอล์โดยเทคนิคแก็สโครมาโทรกราฟีกรรณิการ สมศิริ; ชลลดา คิดรัมย์; ชัญญารัตน์ เรืองศิริ
2563หุ่นยนต์สองล้อปรับสมดุลด้วยระบบควบคุมแบบป้อนกลับชาญวิทย์ มุสิกะ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ปุณณวุฒิ บูชา
2563ระบบฝากซื้อสินค้าชนาเนตร อรรถยุกติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; พัฒนพงษ์ จันทร์โถ
2563ระบบตรวจจับนับคนเข้า-ออกด้วยกล้องเว็บแคมศุภฤกษ์ ฉัตรธนโชต, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; Head Count; รชต อาณันย์กุล; อภิวันชัย ยิ่งถาวร
2563ระบบติดตามการใช้กระแสไฟฟ้าศุภฤกษ์ ฉัตรธนโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ชาญวิทย์ มุสิกะ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานร่วม; ธเนศพล ตั้งนิติธรรม; เมธา ยาชูชีพ
2563ระบบตอบคำถามอัตโนมัติการบริการงานทะเบียนด้วยไลน์ แชทบอทAcademic Support Center and Registration Bureau, Rajamangala University of Technology Krungthep is responsible for supporting work concerning students' enrollment, and has specific operation hours. Many students wish to contact the bureau about questions during closed hours, which would cause delay in response time. From that problem we study and develop automatic answering system targeting questions on registration services using Line Chatbot. The objective for the automatic answering system is to increase contact channel for the bureau that achieves less response time. With the LINE application to interact with conversations, Dialogflow is a Chatbot generator for automated queries. Line official account is used for notifications on LINE application, and Google Forms is used to assess customer satisfaction. The results of the satisfaction assessment from the users was at high level. The mean is 4.37, and the standard deviation is 0.80. The results shows that the automatic answering system uses appreciate instructions and explanations, and hence is easily understood by the users; มนรดา ศิริมงคล, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; กชกร เทียนบาง; โชติมนต์ นุรารักษ์
2563ระบบจัดเก็บเอกสารเข้าชนาเนตร อรรถยุกติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; วิธวินท์ ตะโกนา
2563ระบบการจัดการข้อมูลสินค้าศรีสุดา สรนันต์ศรี, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงงาน; วิลาวัลย์ ยั่งยืน
2563แชทบอทใบลาศุภฤกษ์ ฉัตรธนโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ณัฐชนน กระสินธ์; ณัฐนันท์ ช่วยสกุล
2563ระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ศุภฤกษ์ ฉัตรธนโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; พัฒนพล วงษ์ภักดิ์; อิทธิกร โคมเวียน
2563ต้นแบบตู้จ่ายน้ำอัตโนมัติโดยรับชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ดชัชวาล แซ่ลี้; นนทภพ นนท์วงษา
2563ตู้เพาะเห็ดอัตโนมัตินิลุบล บุตรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; สถิระ ชัยชนะกลาง, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานร่วม; วรดา นิ่มจันทร์; พฤทธิพร มนต์ทิพย์เนตร
2563ถังขยะอัตโนมัติสถิระ ชัยชนะกลาง, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; นิลุบล บุตรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานร่วม; กฤษณ ปัญญะปูน; พีรพร ดำรงจิตร
2563กล่องนิรภัยควบคุมด้วยอาร์เอฟไอดีชาญวิทย์ มุสิกะ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ปฏิญญา เปียชาติ; รัตนพงศ์ ทองอ่อน
2563ระบบโปรแกรมประยุกต์บนเว็บเพื่อสำรองการใช้ห้องและ อุปกรณ์กรณีศึกษาสาขาวิชาความปลอดภัยทางอาหารนิลุบล บุตรไชย, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; วรวัฒน์ พุ่มพิพัฒน์; อารียา เผื่อนประไพ
2563โปรแกรมจำแนกข้อมูลแบบหลายโมเดลศุภฤกษ์ ฉัตรธนโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; กานต์นิธิ แซ่ลิ้ม; ศักดิ์ดา กกรัมย
2563แอปพลิเคชันสำหรับอ่านบาร์โค้ดและพูดออกเสียงชื่อสินค้าใน ร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่นเพื่อแจ้งผู้พิการทางสายตานิลุบล บุตรไชย, อาจารย์ที่ปรึกาาโครงงาน; การันต์ เหมวงศ์ศักดิ์; อภิศักดิ์ ศรีประเสริ
2563ระบบแจ้งเตือนสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมสำหรับเกษตรกรผ่าน สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อรสา พัสดุ, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; กิตติคม สายแสง; คมชาญ ตั้งเวทย์ถาวร
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 214