Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน-
dc.date.accessioned2019-05-08T03:28:59Z-
dc.date.available2019-05-08T03:28:59Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2304-
dc.identifier.urihttp://www.ascar.rmutk.ac.th/system/?page_id=117
dc.description.abstractปัจจุบันบุคลากรในหน่วยงานไม่ว่าของรัฐหรือเอกชน ได้มีการตื่นตัวในการให้บริการ กันอย่าง กว้างขวาง ค้นหากลยุทธ์ต่าง ๆ มาให้บริการ และถือหลักการการให้บริการที่ดีต่อผู้ที่มาใช้บริการทุกคน โดย ปลูกฝังให้ทุกคนภายในในองค์กรมีหัวใจบริการ (Service Mind) เป็นหลักยึดสาหรับสร้างความตระหนักให้ เกิดขึ้นในจิตใจของผู้ให้บริการทุกคน ดังนั้น เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน คณะทำงานจัดการความรู้ (KM) ของสำนักส่งเสริมวิชาการและ งานทะเบียน จึงได้จัดทำ “คู่มือหลักการการให้บริการที่ดี” เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่มาขอรับบริการ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ จะมีสาระสำคัญประกอบด้วย หลักการการให้บริการที่ดี ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ตาม ความเหมาะสมกับสภาพการให้บริการในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถดำเนินการให้การบริการตรงตามมาตรฐานที่ กำหนด และการพัฒนาปรับปรุงการบริการได้อย่างต่อเนื่อง สามารถทำงานได้เร็วขึ้น และมีความผิดพลาด น้อยลง เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน คณะทำงานจัดการความรู้(KM) ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “หลักการการให้บริการที่ดี” จะเป็นประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการปฏิบัติงานให้เป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพ ตลอดจนผู้ที่สนใจ นำไปใช้ปรับปรุงคุณภาพการบริการ ให้เป็นมาตรฐานและตอบสนองความ ต้องการของผู้รับบริการ ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการปฏิบัติงานการให้บริการสูงสุด เกิดความพึงพอใจแก่บุคคล ที่มารับบริการen_US
dc.description.sponsorshipสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.description.sponsorshiplibrary.carit@mail.rmutk.ac.th
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectการจัดการความรู้en_US
dc.subjectKMen_US
dc.subjectบริการที่ดีen_US
dc.subjectสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนen_US
dc.titleคู่มือหลักการการให้บริการที่ดี ภายใต้กระบวนการจัดการความรู้en_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:งานวิจัย/KM



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.