Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยะธิดา ยอดที่รัก
dc.contributor.authorมหาวิทยาลัย รามคำแหง หลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตโครงการ Smart Manager (Twilight Program) รุ่นที่ 4
dc.contributor.authorกิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ์
dc.contributor.authorไกรชิต สุตะเมือง
dc.contributor.authorมหาวิทยาลัยรามคำแหง โครงการบริหารบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตโครงการ Smart Manager (Twilight Program)
dc.date.accessioned2016-09-10T04:59:55Z
dc.date.available2016-09-10T04:59:55Z
dc.date.issued2557
dc.identifier.issn19060874
dc.identifier.urihttp://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/195
dc.identifier.urihttp://journal.rmutk.ac.th/index.php/rmutk/article/view/26
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่ประกอบด้วย เพศ, อายุ, สถานภาพ, ระดับการศึกษา และอาชีพ ที่แตกต่างกัน มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ต ซ้ำที่ แตกต่างกัน (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ประกอบด้วย Price, Place, Promotion และ Product มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ (3) เพื่อศึกษา ค วามสัมพันธ์ของปัจจัยอื่น ๆที่ป ระกอบ ด้วย Brand Image, Brand Royalty แล ะ Trust มี ความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t – test F – Test และ Multiple Regression Analysis (MRA) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้คือ ผู้บริโภคที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เคยเข้าชมคอนเสิร์ตจำนวน 400 คน โดยใช้ แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวมรวมข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชม คอนเสิร์ตซ้ำที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ(2) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด มีความสัมพันธ์ กับการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ มีนัยสำคัญทางสถิติ(3) ปัจจัยอื่นๆ มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจ เข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำ มีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.description.sponsorshipสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.publisherสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยและเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพen_US
dc.subjectคอนเสิร์ตen_US
dc.subjectปัจจัยการตัดสินใจen_US
dc.titleปัจจัยการตัดสินใจเข้าชมคอนเสิร์ตซ้ำของผู้ชมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFactor in the decision to purchase concert again of Audiences in Bangkok Metropolitan Area and Perimeteren_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Vol 8, No 2 (2014)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26-145-1-PB.pdf545.87 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.