Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1371
Title: รายงานการวัจยความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
Other Titles: The Student's Satisfaction Towards services at Rajamangala University of technology Krungthep
Authors: ปริชาติ เนินทอง
Keywords: อุดมศึกษา -- การบริการ
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
นักศึกษา -- ทัศนคติ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
Issue Date: 2554
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (2) เปรียบเทียบความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพที่มีเพศ ชั้นปีที่ศึกษา และคณะที่ต่างกัน (3) เพื่อศึกษาข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการบริการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จำนวน 400 คน โดยการสุ่มตัวอย่างแบบโควตาอย่างมีสัดส่วน (quota sampling) ตามคณะและชั้นปีที่ศึกษา เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม ซึ่งผู้วิจัยได้สร้างขึ้นมีค่าความเชื่อมั่น (reliability) ที่ระดับ 0.97 และวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ โดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t-test การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) และทดสอบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยวิธีของ Scheff'e.
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1371
http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=188&doc_type=0&TitleIndex=1
Appears in Collections:งานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Parichat01.pdf23.04 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.