Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/1331
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | รุ่งทิวา เสาร์สิงห์ | - |
dc.contributor.author | เติมศักดิ์ คทวณิช | - |
dc.contributor.author | อลิสา ชัยอิสรากร | - |
dc.date.accessioned | 2018-01-13T06:16:34Z | - |
dc.date.available | 2018-01-13T06:16:34Z | - |
dc.date.issued | 2549 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/1331 | - |
dc.identifier.uri | http://tdc.thailis.or.th/tdc/browse.php?option=show&institute_code=50&bib=80&doc_type=0&TitleIndex=1 | |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของการวิจัยครั้งนี้ เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาจิตวิทยาทั่วไป เป็นการวิจัยเชิงทดลอง นำเสนอบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนในลักษณะเนื้อหาที่แบ่งเป็นโมดูล จำนวน 4 โมดูล กลุ่มตัวอย่าง ใช้วิธีคัดเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) จากนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงกรุงเทพ ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ีใช้ในการวิจัย เป็นบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาจิตวิทยาทั่วไป แบบฝึกหัดระหว่างเรียน แบบทดสอบหลังเรียน และแบบสอบถามความเห็นของผู้ใ้ชบทเรียน เพื่อหาประสิทธิภาพของบทเรียนที่คาดหวังไว้ที่เกณฑ์การใช้งานสูงกว่าระดับดีตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80. | en_US |
dc.description.sponsorship | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.description.sponsorship | library.carit@mail.rmutk.ac.th | |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ | en_US |
dc.subject | จิตวิทยา -- คอมพิวเตอร์ช่วยสอน | en_US |
dc.title | การพัฒนาและหาประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรายวิชาจิตวิทยาทั่วไป | en_US |
dc.title.alternative | The Development and Efficiency Validation of a Computer-Assisted Instruction For General Psychology Course | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | งานวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Rungtiva_2006.pdf | 3.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.