Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/4633
Title: กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
Authors: นานา ศรีธรรมศักดิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
กรชนก แก่งกระโทก
ธันฐภัทร์ ธนวัฒน์ภัทรกุล
Keywords: โครงงานปริญญาตรี -- ปีการศึกษา 2564
การท่องเที่ยว
การตลาด
Issue Date: 2564
Publisher: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. สาขาวิชาการท่องเที่ยว
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์การวิจัยดังนี้ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นวิธีการวิจัยเชิงปริมาณ ประชากรในการวิจัยครั้งนี้มีจานวน 100 คน เก็บข้อมูลโดยการสุ่มแบบสะดวก (Simple random sampling) จาก (Google form) โดยจาแนกตามตัวแปรดังนี้ 1) ข้อมูลทั่วไป 2) ข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยว 3) ข้อมูลความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่าความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจคาเฟ่ย่านอารีย์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุดค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.25 และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.69 ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางการจัดจาหน่าย ด้านส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านกระบวนการ ด้านราคา มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4633
Appears in Collections:บทคัดย่อรายวิชาโครงงานปริญญาตรี



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.