Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.rmutk.ac.th/jspui/handle/123456789/2859
Title: วิเคราะห์ตลาด บนโลกดิจิทัล
Authors: ชัค เฮ็มแมน
เคน เบอร์บารี่
วิชิตา สุนทรพิพิธ, ผู้แปล.
Keywords: การตลาดอินเทอร์เน็ต
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Issue Date: 2561
Publisher: กรุงเทพฯ : ดำรงค์ พิณคุณ,
Abstract: หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงตลาดสื่อดิจิทัล ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร
สารบัญ 1. เข้าใจตลาดสื่อดิจิทัล 2. ทำความเข้าใจแนวคิดการวิเคราะห์ตลาดดิจิทัล 3. การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสาร 4. เครื่องมือการสื่อสาร : การติดตามความเห็นจากสื่อสังคม 5. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหา 6. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย 7. เครื่องมือการสื่อสาร : การวิเคราะห์เนื้อหา 8. เครื่องมือการสื่อสาร : การประเมินการมีส่วนร่วม 9. การทำความเข้าใจอิทธิพลบนโลกดิจิทัล 10. การพัฒนาแผนรับฟังข้อมูลจากสื่อสังคม
URI: http://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/2859
http://lib.rmutk.ac.th/BibDetail.aspx?bibno=155946
ISBN: 9786168102169
Appears in Collections:พฤศจิกายน 2561 (November 2018)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9786168102169.jpg29.87 kBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.