Sub-communities within this community

Recent Submissions

  • The impact of video marketing in social media on consumer perception and expected behavior 

    Hong, Sun (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    The emergence of mobile short video challenges the company to become the sole creator of marketing messages. The purpose of this research is to explore the impact of user-generated video (UGV) and agent-generated video ...
  • Suggestions on optimizing the operation and management mode of chinese art training institutions keeping abreast of the times 

    Zhao, Longchao (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    Over recent years, art training has attracted increasingly more attention from parents of students, and art training institutions have been established one after another. Accordingly, it is urgently needed to update the ...
  • Investigation on the use of fitness supplements by consumers in GYM in Binzhou city: Based on the modified theory of planned behavior 

    Xiong, ZhuanZhuang (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    This study uses 10 commercial fitness clubs in Binzhou as a sample group to study the factors that influence consumers' attitudes and willingness to purchase fitness supplements. Past studies have revealed the reasons why ...
  • การศึกษาศิลปะและเทคนิคการสร้างหนังใหญ่ เพื่อประยุกต์ใช้ในการ ออกแบบโคมไฟตั้งโต๊ะตกแต่งบ้านร่วมสมัย กรณีศึกษาหนังใหญ่วัดขนอน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี 

    สุภัสสรา มงคลแสงจันทร์; กุลนัฐ ช่อจำปา (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรกศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับศิลปะและเทคนิคการสร้างหนังใหญ่ประยุกต์ใช้ในการออกแบบโคมไฟตกแต่งบ้านร่วมสมัย กรณีศึกษาหนังใหญ่ วัดขนอน จังหวัดราชบุรี ประการที่สองออกแบบ ...
  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจากดินสอพอง กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 

    เพ็ญนภา ชื่นกลิ่นธูป (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรก ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาของที่ระลึกจากดินสอพอง กรณีศึกษา กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ประการที่ฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจากดินสอพอง กรณีศึกษา ...
  • ศิลปะงานกระดาษ 3 มิติ ชุด บ้าน วัด วัง กรณีศึกษา สถาปัตยกรรมในจังหวัด กรุงเทพมหานคร 

    ศิริพร บกหมี่นไวย; พิมลพัชร์ ชโลทรโรจน์ (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรก เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐานการสร้างสรรค์ ศิลปะงานกระดาษ 3 มิติ ชุด บ้าน วัด วัง กรณีศึกษา สถาปัตยกรรมในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ประการที่สอง ออกแบบและสร้างต้นแบบของของผลิตภ ...
  • การศึกษาลวดลายศิลปะอิสลามเพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน 

    อัครวินท์ มะหะหมัด; พลกฤษณ์ มณีโรจน์ (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยนี้วัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรก เพื่อศึกษาข้อมูลพื้นฐานศิลปะ อิสลามและเทคนิคการฉลุไม้ ประการที่สอง เพื่อออกแบบและสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน ประการที่สาม เพื่อประเมินความพึงพอใจรูปแบบและการใช้ ...
  • การออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องประดับดินไทยเทคนิคการปั้น 

    อนุชา กลมเกลี้ยง, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน; ศุภาสี วงษ์ทองดี, อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานร่วม (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    โครงงานการออกแบบเครื่องประดับดินไทยเทคนิคการปั้นมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบเครื่องประดับจากดินไทย 2) เพื่อออกแบบและสร้างต้นแบบเครื่องประดับจากดินไทย 3) เพื่อประเมินความพึงพอใจรูปแบบและรู ...
  • การศึกษารูปแบบและเทคนิคการร้อยลูกปัดมโนราห์ เพื่อประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์พานพุ่มไหว้ครู 

    ปลูกขวัญ ประจำถิ่น (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยนี้มี วัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรก ศึกษาเทคนิคการสร้างสรรค์พานพุ่มจากลูกปัดมโนราห์ประการที่สอง ออกแบบและสร้างต้นแบบพานพุ่มจากลูกปัดมโนราห์ ประการที่ สาม ประเมินความพึงพอใจต่อพานพุ่มจากลูกปัดมโนราห์ ...
  • ผลิตภัณฑ์โคมไฟจากกระดาษเยื่อใบสับปะรด 

    กนกพร ดาวขุนทด; นคนันทินี ชูกุล (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการแรก ศึกษาข้อมูลพื้นฐานในการทำงานวิจัย 1. ข้อมูลกระดาษจากใบสับปะรด 2. หลักการออกแบบผลิตภัณฑ์โคมไฟ 3. เทคนิคและรูปแบบโคมไฟประการที่สอง ออกแบบและทำต้นแบบโคมไฟ ประการที่สาม ...
  • การออกแบบผลิตภัณฑ์ชุดภาชนะ (ถาด) จากอบเชย 

    ศรุต หมื่นศรี; เทิดพงศ์ จำนงค์ภักดี (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ ประกอบด้วย ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ ต้นอบเชยในการทำชุด ภาชนะจากอบเซย,ออกแบบและสร้างต้นแบบผลิตภัณฑ์ชุดภาชนะจากอบเชย,ประเมินความพึงพอใจรูปแบบและการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ชุดภาชนะจากต้นอบเขยการดำเ ...
  • Promoting of Internet Enterprise : Case of Alibaba Group,China 

    Zengming, Liu (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    Background Promoting is always the tips that get the attention of the consumers and retain them to be in the long-term run. Cronin-Gilmore (2012) has mentioned that promotion with a suitable marketing strategy is an education ...
  • Research on Employees' Career Development: Case of Starbucks Corporation 

    Xiangnan, Chen (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    Aims The current study is designed to research employees’ career development and employee retention rate, and the Starbucks Corporation as a case reference. Methods Thirty participants who have 3-month working experience ...
  • The Influence of Convenience, Attitude, Value and Price to Customer Satisfaction Towards Didi Taxi In China 

    Yufan, Han (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    In order to evaluate the customer satisfaction of related indexes more scientifically and make the evaluation method more in line with the reality, the extension analytic hierarchy process is adopted to work out the weights ...
  • Factors Affecting The Customer Loyalty of Fitness Industry: A case study of Willsgym Company in China 

    Yunru, Zhan (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    Nowadays, awareness of a healthy lifestyle in China continues to increase. One way to have a healthy lifestyle is to have fitness. Therefore, due to the large fitness center opened, the competition was not inevitable. And ...
  • The influential factors toward customer commiment: A case study on multinational security company in China 

    Xinquan, Liang (Rajamangala University of Technology Krungthep, Faculty of Business Administration International College, 2021)
    Today, China's economy has far grown, and the finance industry has revolutionized. Many banks have significantly expanded as well. One of them is Everbright Securities Co., Ltd. (hereinafter referred to as the "Everbright ...
  • การออกแบบชุดดริปกาแฟดินเผา กรณีศึกษาเครื่องปั้นดินเผาเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 

    ธนาธร คำอ่อน; สุทธิราช บัวหลวง (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะศิลปศาสตร์. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทย, 2563)
    ศึกษาข้อมูลพื้นฐานออกแบบชุดดริปกาแฟดินเผา เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ประเมินความพึงพอใจ ต่อการ ออกแบบชุดดริปกาแฟดินเผา การดำเนินการวิจัยทั้งสิ้น 3 ระยะ ดังนี้ ศึกษาข้อมูลเปื้องต้นของการวิจัย แบ่งเป็น 2 ส่วน 1) ศึกษาจากงาน ...
  • การผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง การป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19) 

    วัชระ เอนกนวล (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง, 2563)
    การผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง การป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19) นี้มีวัตถุประสงค์คือ 1) เพื่อผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิกเรื่อง การป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19)และ 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจหลังชมสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก ...
  • การผลิตหนังสือเสียงสำหรับผู้พิการทางสายตาเรื่อง นั่งรถไฟญี่ปุ่นเหนือจรดใต้ 

    วงศธร สีเมฆ; สุรชาติ อิบรอเฮม (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง, 2563)
    การศึกษาการผลิตหนังสือเสียง สำหรับผู้พิการทางสายตา เรื่อง นั่งรถไฟญี่ปุ่นเหนือจรดใต้ มีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อผลิต หนังสือเสียง เรื่อง นั่งรถไฟญี่ปุ่นเหนือจรดใต้ 2.เพื่อประเมินความพึงพอใจและหลักการฟังหนังสือเสียงเรื่อง ...
  • การผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟ เรื่อง ภาวะโรคอ้วน 

    อภิชัย บูชา (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ. คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. สาขาวิชาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง, 2563)
    การศึกษาในครั้งนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง ภาวะโรคอ้วนโดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อผลิตสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่อง ภาวะโรคอ้วนและเพื่อศึกษาความพึงพอใจหลังการ รับชมสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก วีธีการศึกษา ...

View more